Chính Sách Xử Lý Khiếu Nại

KCN Vĩnh Lộc A | F13/27T đường liên ấp 5,6. Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Chính Sách Xử Lý Khiếu Nại
Ngày đăng: 30/06/2021 08:47 AM

    Chính sách xử lý khiếu nại

    - Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

    - Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

    - Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline